Ra lễ ra mắt ứng dụng sàn giao dịch tín đồ hàng hiệu

Theo Hoàng Linh / Sức Khỏe Cộng Đồng 21:50 10/01/2020

Ngày 10/1/2020 Sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho tín đồ hàng hiệu (TĐHH) do Công ty Cổ phần thương mại điện tử và truyền thông quảng cáo Pacific sở hữu chính thức ra mắt thị trường.

ra-le-ra-mat-ung-dung-san-giao-dich-tin-do-hang-hieu
 Bà Hoàng Song Hà, Giám đốc Công ty Pacific công ty cổ phần thương mại và truyền thông quảng cáo, chủ sở hữu ứng dụng Sàn thương mại điện tử Tín đồ hàng hiệu phát biểu tại lễ ra mắt.

Hiện nay, Mua bán – Thanh toán trực tuyến ở Việt Nam đã không còn quá xa lạ như vài năm trước đây. Với nhiều kế hoạch, nghị định về việc phát triển Thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam từ phía Chính phủ ban hành đã phần nào đưa thuật ngữ Thương mại điện tử tiến đến một bước dài hơn với từng Doanh nghiệp, Tổ chức và Cá nhân.

Việc có thêm các sàn giao dịch thương mại điện tử quy mô và chuyên nghiệp sẽ góp phần cho TMĐT tại Việt Nam phát triển.

Sàn giao dịch TMĐT TĐHH liên tục cập nhật nhanh và chính xác mọi thông tin về hàng hiệu, các sản phẩm hàng hiệu thanh lý và các đánh giá, nhận xét từ các chuyên gia kiểm định, thử hàng hiệu (checker) hàng đầu…

Mục tiêu mà Sàn giao dịch TMĐT TĐHH hướng tới là trở thành kênh thông tin kết nối người bán và người mua một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của ngành thời trang Việt Nam, đặc biệt là thời trang hàng hiệu.

ra-le-ra-mat-ung-dung-san-giao-dich-tin-do-hang-hieu
Trao tặng bằng vinh danh cho các Cộng tác viên đóng góp nhiều cho ứng dụng Sàn thương mại điện tử Tín Đồ Hàng Hiệu

Ứng dụng Sàn giao dịch TMĐT TĐHH là nơi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, giao dịch của những người yêu thích hàng hiệu, đặc biệt là nói không với hàng giả, hàng nhái.

Bên cạnh việc cập nhật tin tức nhanh chóng và đầy đủ, ứng dụng dịch vụ Sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho tín đồ hàng hiệu TĐHH  còn là điểm đến tin cậy cho các nhu cầu mua/bán/quảng cáo hàng hiệu với các tin rao mới được cập nhật mỗi ngày.

Bà Hoàng Song Hà, Giám đốc Cty Cổ phần thương mại điện tử và truyền thông quảng cáo Pacific, chia sẻ: “Để ra mắt ứng dụng Sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho các tín đồ hàng hiệu là cả một hành trình dài đầy khó nhọc với bản thân tôi và đội ngũ cộng sự. Đầu tiên chúng tôi chỉ là một nhóm các bạn trẻ ham mê hàng hiệu tụ tập nhau lại trong một group trên mạng xã hội có tên Group Tín đồ hàng hiệu. Giờ đây là sàn giao dịch thương mại điện tử Tín đồ hàng hiệu được Bộ Công thương cấp phép.

Bà Hà khẳng định: “Với tiêu chí nói không với hàng nhái, ngoài việc sử dụng công nghệ máy móc để giám định hàng thật – giả, các giao dịch trên ứng dụng sàn thương mại điện tử TĐHH sẽ được kiểm soát chặt chẽ với đội ngũ kiểm định dày dạn kinh nghiệm. Đây cũng là tiền đề để tạo nên một cộng đồng sử dụng hàng hiệu văn minh”.

 

Tân Hiệp Phát chung tay mang xuân yêu thương đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 8/1, tại chương trình “Xuân với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các mạnh thường quân và các tổ chức kinh tế - xã hội đã chung tay trao hơn 1000 phần quà đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

 

‘Bóng ma’ nợ xấu của MBBank tăng lên 3.700 tỷ đồng, rộ thông tin mất cả trăm tỷ đồng vì lỗi hệ thống

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2019 của Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) nợ xấu của ngân hàng này lên con số 3,7 ngàn tỷ đồng, trong khi đó con số này đầu năm là 2,8 ngàn tỷ đồng, tăng gần 1.000 tỷ đồng trong thời gian 9 tháng.

 Link gốc: https://baosuckhoecongdong.vn/ra-le-ra-mat-ung-dung-san-giao-dich-tin-do-hang-hieu-149036.html

Tin khác